image banner 
Trung tâm Y tế Bù Gia Mập
Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế Bù Gia Mập tổ chức các hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì môi trường năm 2023
Lượt xem: 65
Nhằm truyền tải chủ đề ngày Môi trường Thế giới, Ngày Đại dương Thế giới và Tháng hành động vì môi trường năm 2023, góp phần nâng cao nhận thức cho đoàn viên Công đoàn về việc tác hại của sử dụng rác thải nhựa, xây dựng lối sống xanh, sạch, đẹp, hài hòa với thiên nhiên hướng tới xây dựng cơ sở Y tế xanh – sạch – đẹp. Công đoàn cơ sở (CĐCS) Trung tâm Y tế Bù Gia Mập xã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng tháng hành động vì môi trường Thế giới năm 2023.

    Chủ đề của Tháng hành động vì môi trường năm 2023 là “Giải pháp cho ô nhiễm nhựa” trong đó tập trung thực hiện chiến dịch “Chống ô nhiễm nhựa”.

    Các hoạt động được tổ chức như: 

      - Giám sát việc thu gom, vận chuyển, xử lý rác thải, chất thải tại đơn vị;

      - Tổ chức cho đoàn viên công đoàn thực hiện tổng vệ sinh ngoại cảnh toàn đơn vị, thu gom và phân loại rác thải đúng theo quy định vào ngày 30/06/2023

      - Phối hơp với Chi đoàn Trung tâm Y tế trong việc chăm sóc, cắt tỉa cây xanh và chăm sóc vườn dừa đã được trồng tại đơn vị.

      - Chạy chữ điện tử tuyên truyền hướng ứng ngày Môi trường thế giới, ngày Đại dương thế giới năm 2023 với khẩu hiệu: “Ngay bây giờ: nói không với túi nilon và đồ dùng nhựa dùng một lần chính là việc làm cứu Trái đất”.

     Một số hình ảnh tại buổi tổng vệ sinh ngoại cảnh ngày 30/6/2023 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Vương Thị Hằng