image banner 
Trung tâm Y tế Bù Gia Mập
Công đoàn cơ sở TTYT huyện Bù Gia Mập tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 năm 2023
Lượt xem: 84
Thực hiện Kế hoạch số 03/KH-CĐCS sáng ngày 27/05/2023 tại Khu vui chơi Công Minh, CĐCS Trung tâm Y tế đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tết Thiếu nhi 01/6 năm 2023 cho 89 cháu Thiếu nhi là con của đoàn viên công đoàn đang công tác tại Trung tâm Y tế huyện và Trạm y tế các xã
         Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích về ngày lễ hội truyền thống của Thiếu nhi cho con Cán bộ, viên chức, người lao đông (CBVC, NLĐ) trong toàn Trung tâm Y tế. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của Cấp ủy Chi bộ, Ban Giám đốc, Công đoàn Cơ sở và các tổ chức đoàn thể  Trung tâm Y tế đối với con CBVC, NLĐ, tạo bước khởi động tốt đẹp cho một năm học mới 2023-2024. Đồng thời động viên, khuyến khích đối với những cháu Thiếu nhi có thành tích tốt trong năm học 2022-2023 và tạo điều kiện cho các em thiếu niên, nhi đồng Trung tâm Y tế được giao lưu, gặp gỡ. Sáng ngày 27/05/2023 tại Khu vui chơi Công Minh, CĐCS Trung tâm Y tế đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tết Thiếu nhi 01/6 năm 2023 cho 89 cháu Thiếu nhi là con của đoàn viên công đoàn đang công tác tại Trung tâm Y tế huyện và Trạm y tế các xã.

 anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thanh Quang – Phó Bí thư chi bộ - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế phát biểu tại buổi Họp mặt.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thanh Quang – Phó Bí thư chi bộ -  Phó Giám đốc Trung tâm Y tế, đồng chí Nguyễn Thị Hồng – Chủ tịch CĐCS Trung tâm Y tế, đồng chí Lâm Thanh Minh – Phó Chủ tịch CĐCS Trung tâm Y tế, đồng chí Phạm Ngọc Ánh – Bí thư Chi đoàn TTYT, cùng các đồng chí UV.BCH CĐCS, Tổ trưởng tổ Công đoàn, 89 cháu thiếu nhi và phụ huynh là đoàn viên CĐCS TTYT.

          Mở đầu chương trình các cháu được chơi các trò chơi múa hát tập thể, sau đó Ban tổ chức đã chia các cháu theo lứa tuổi để tổ chức các trò chơi vận động và kết thúc chương trình là tổ chức cho các cháu bơi, tắm tự do tại Khu vui chơi.

         Cũng trong chương trình BCH công đoàn đã tặng 67 phần quà cho các cháu có thành tích trong năm học 2022-2023. Đây là sự động viên tinh thần đối với các cháu thiếu nhi, thể hiện sự quan tâm của Chi bộ, Ban Giám đốc, BCH CĐCS đối với đoàn viên cũng như các cháu Thiếu nhi là con đoàn viên Công đoàn.

          Một số hình ảnh tại chương trình:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

        

Vương Thị Hằng